DLTV https://www.dltv.ac.th/
วิชาวิทยาศาสตร์ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
แผนการสอน ครูธิดารัตน์ เมฆหมอก
ครูผู้สอน ครูธิดารัตน์ เมฆหมอก
กำหนดการรายชั่วโมง
กำหนดการเรียนรู้รายชั่วโมง รายาวิชา วิทยาศาสตร์
https://www.dltv.ac.th/utils/files/download/39382
สื่อการสอน 60 พรรษา
1. ชุดการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ (ครูผู้สอน) ป.5
https://www.dltv.ac.th/utils/files/download/42293
2. ชุดการจัดกิจกรรมการเรียน(นักเรียน) ป.5
https://www.dltv.ac.th/utils/files/download/42725
------------------------------------------------------------------
หน่วยการเรียนรู้ 1 รายวิชา วิทยาศาสตร์ รหัสวิชา ว15101 ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
สำหรับการออกอากาศ ระหว่างวันที่ 18 พ.ค. - 30 มิ.ย. 2563
เรื่อง 1.9 โครงสร้างและลักษณะของสิ่งมีชีวิตที่เหมาะกับการดำรงชีวิตในแหล่งที่อยู่ (1)
1. โครงสร้างและลักษณะของสิ่งมีชีวิตที่เหมาะกับการดำรงชีวิตในแหล่งที่อยู่ (1)
17 มิ.ย. 2563 (มีใบงานประกอบการสอน)
https://www.dltv.ac.th/teachplan/episode/27333
สาระสำคัญ/ความคิดรวมยอดสิ่งมีชีวิตทั้งพืชและสัตว์มีโครงสร้างและลักษณะที่เหมาะสมในแต่ละแหล่งที่อยู่ ซึ่งเป็นผลมาจากการปรับตัวของสิ่งมีชีวิตเพื่อให้ดำรงอยู่รอดได้ในแต่ละแหล่งที่อยู่
จุดประสงค์การเรียนรู้
1. บรรยายโครงสร้างและลักษณะของสิ่งมีชีวิตที่เหมาะสมต่อการดำรงชีวิตในแหล่งที่อยู่ต่างๆ
เรื่อง โครงสร้างและลักษณะของสิ่งมีชีวิตที่เหมาะสมกับการดำรงชีวิตในแหล่งที่อยู่ (1)
https://www.dltv.ac.th/utils/files/download/42892
ใบงานประกอบการสอน
เรื่อง โครงสร้างและลักษณะของสิ่งมีชีวิตที่เหมาะสมกับการดำรงชีวิตในแหล่งที่อยู่ (1)
https://www.dltv.ac.th/utils/files/download/41978
สรุปบทเรียน
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ใบงานประกอบการสอน
เรื่อง โครงสร้างและลักษณะของสิ่งมีชีวิตที่เหมาะสมกับการดำรงชีวิตในแหล่งที่อยู่ (1)
https://www.dltv.ac.th/utils/files/download/41978
บทเรียนครั้งต่อไป
เรื่อง ความสัมพันธ์ระหว่างสิ่งมีชีวิตกับสิ่งไม่มีชีวิต(2)
https://www.bloggang.com/viewdiary.php?id=pp-review-series&group=2
https://pp-review-series.bloggang.com
https://www.blockdit.com/pae
https://km-dltv.blogspot.com/p/blog-page.html
ขอขอบคุณข้อมูลจาก https://www.dltv.ac.th/
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น