คณิตศาสตร์ https://www.dltv.ac.th/
วิชาคณิตศาสตร์ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
ครูผู้สอน ครูอาภาภรณ์ สุขสำราญ
กำหนดการเรียนรู้รายชั่วโมง รายวิชา คณิตศาสตร์
https://www.dltv.ac.th/utils/files/download/39393
สื่อการสอน 60 พรรษา
1. ชุการจัดกิจกรรมการเรียนรู้(ครูผู้สอน) ป.5
https://www.dltv.ac.th/utils/files/download/42723
2.ชุดกิจกรรมการเรียนรู้(นักเรียน) ป.5
https://www.dltv.ac.th/utils/files/download/42724
3. ชุดเฉลยแบบฝึกหัด (ครูผู้สอน) ป.5
https://www.dltv.ac.th/utils/files/download/42480
--------------------------------------------------------------
เรื่อง 1.21 โจทย์ปัญหาการบวก การลบ เศษส่วนและจำนวนคละ
1. โจทย์ปัญหาการบวก การลบ เศษส่วนและจำนวนคละ 23 มิ.ย. 2563 (มีแบบฝึกหัดประกอบการสอน)
https://www.dltv.ac.th/teachplan/episode/26797
สาระสำคัญ/ความคิดรวมยอด
การแก้โจทย์ปัญหาเริ่มจากการทำความเข้าใจปัญหา วางแผนแก้ปัญหา ดำเนินการแก้ปัญหา และตรวจสอบความถูกต้องหรือความสมเหตุสมผล
จุดประสงค์การเรียนรู้
เพื่อให้นักเรียนสามารถวิเคราะห์และหาคำตอบโจทย์ปัญหาการบวก การลบเศษส่วนและจำนวนคละ
สื่อประกอบการสอน เรื่อง 1.21 โจทย์ปัญหาการบวก การลบ เศษส่วนและจำนวนคละ
https://www.dltv.ac.th/utils/files/download/41929
แบบฝึกหัด เรื่อง 1.22 โจทย์ปัญหาการบวก การลบ เศษส่วนและจำนวนคละ
https://www.dltv.ac.th/utils/files/download/41930
สรุปบทเรียน เรื่อง 1.21 โจทย์ปัญหาการบวก การลบ เศษส่วนและจำนวนคละ
Review-By-Paeสาระสำคัญ/ความคิดรวมยอด
การแก้โจทย์ปัญหาเริ่มจากการทำความเข้าใจปัญหา วางแผนแก้ปัญหา ดำเนินการแก้ปัญหา และตรวจสอบความถูกต้องหรือความสมเหตุสมผล
จุดประสงค์การเรียนรู้
เพื่อให้นักเรียนสามารถวิเคราะห์และหาคำตอบโจทย์ปัญหาการบวก การลบเศษส่วนและจำนวนคละ
สื่อประกอบการสอน เรื่อง 1.21 โจทย์ปัญหาการบวก การลบ เศษส่วนและจำนวนคละ
https://www.dltv.ac.th/utils/files/download/41929
แบบฝึกหัด เรื่อง 1.22 โจทย์ปัญหาการบวก การลบ เศษส่วนและจำนวนคละ
https://www.dltv.ac.th/utils/files/download/41930
สรุปบทเรียน เรื่อง 1.21 โจทย์ปัญหาการบวก การลบ เศษส่วนและจำนวนคละ
แบบฝึกหัด เรื่อง 1.22 โจทย์ปัญหาการบวก การลบ เศษส่วนและจำนวนคละ
เฉลยแบบฝึกหัด เรื่อง 1.22 โจทย์ปัญหาการบวก การลบ เศษส่วนและจำนวนคละ
https://www.bloggang.com/viewdiary.php?id=pp-review-series&group=4
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น